Review Thẩm Mỹ Viện VIP

sở hữu thể nói, địa chỉ thẩm mỹ thẩm mỹ an toàn và kinh nghiệm BS với chất lượng dịch vụ sẽ quyết định kết quả phẫu thuật thẩm mỹ có hoàn hảo hay không . Hiểu được tâm lý của từng người, bài viêt dưới đây sẽ review Thẩm Mỹ Viện VIP bắt đầu từ chi phí , dịch vụ và trình độ chuyên gia để các chị em phái đẹp hiểu hơn.

giới thiệu đến Thẩm Mỹ VIP

Nằm ngay ở giữa trung tâm Quận 1 tiên tiến bật nhất Tp.HCM , Thẩm Mỹ Viện VIP là nơi được quý khách mua hàng đầu cùng mong muốn cải thiện nhan sắc, tự tin hơn với lấy mạo của mình. Chúng ta cùngreview Thẩm Mỹ Viện VIP tới cơ sở vật chất thứ nhất nhé!

bây giờ , cùng tòa nhà 8 tầng ở địa điểm 287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Nhằm mang đến sự thoả thích , chuyên nghiệp lúc tới với Viện Thẩm Mỹ VIP, tòa nhà được thiết kế 4 tầng phẫu thuật, 4 phòng tham vấn và 2 phòng cắt chỉ. Trong đấy phòng phẫu thuật được phân loại 2 phòng chính và 2 phòng phụ, mix cùng lối trang trí tiên tiến , nhã nhặn và sang trọng .

Đội ngũ BS trang điểm và nhân viên chuyên nghiệp

tay nghề và chuyên gia make up thực hành là điêu thứ 1 khireview Thẩm Mỹ Viện VIP. Được xây dựng do vậy đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn nâng cao . Bây giờ VIP sở hữu 5 chuyên gia tiến hành giải phẫu chính, số lượng y tá là 25 người và 2 chuyên viên spa chăm sóc sắc xinh sang trọng .

Chúng tôi luôn đặt vị thế mình là khách hàng để hiểu được mong muốn và nỗi niềm , chính bởi bởi sự an toàn và chuyên nghiệp của từng cá nhân tại VIP luôn đặt hàng đầu:

  • Đội ngũ chuyên gia ở VIP là từng người sở hữu trình độ chuyên môn xuất sắc, óc thẩm mỹ tinh tế, bàn tay khéo léo trong các ca phẫu thuật .
  • Sự chuyên nghiệp của Viện có thể phụ thuộc vào sự tân tâm, nhiệt tình và chu đáo của từng chuyên viên giải bày , tham mưu mọi người mua .
  • toàn diện BS làm việc ở VIP 100% phải có chứng nhận/giấy phép hành nghề và trình độ chuyên môn giỏi.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

tiến hành thành công các ca phẫu thuật thẩm mỹ sở hữu không các về thủ thuật khéo léo của chuyên gia mà còn phối hợp với trang thiết bị tiên tiến. Thẩm Mỹ Viện VIP luôn cập nhật các xu thế làm xinh trẻ trung mới nhất, từ đấy sử dụng từng chất liệu và thiết bị hợp lí nhằm mang đến kết quả toàn mỹ nhất cho quý khách .

toàn diện mọi Chuẩn bị của sụn nâng mũi, filler… đều được VIP nhập khẩu hoàn toàn trong khoảng Hàn Quốc và Hoa Kỳ và đạt tiêu tí an toàn , chất lượng của FDA Hoa Kỳ. Khi thực hành thẩm mỹ tại VIP, người mua sẽ được những chuyên gia tư vấn và giải thưởng thích các vật liệu được áp dụng bên trong phẫu thuật, từ đó mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho mỗi người .

Bảng giá dịch vụ của Thẩm Mỹ Viện VIP

mức giá tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ là điều hay ko thể khiến cho mất thời cơ khiReview Thẩm Mỹ Viện VIP. Cùng tham khảo bảng giá dịch vụ và các ưu đãi của VIP nhé!

Thẩm mỹ mũi

Thẩm Mỹ Viện VIP luôn tự hào mang đầu bên trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên tới mũi. Hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi đang thực hiện ở VIP, đem tới dáng mũi cong võng khi không , được rộng rãi mê làm tuyệt trẻ trung lựa chọn và hài lòng.

các dịch vụ của thẩm mỹ mũi như:

  • Nâng mũi cấu trúc S line
  • Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc
  • Nâng mũi sụn surgiform
  • Nâng mũi bọc sụn megaderm
  • thu nhỏ phần đầu mũi
  • thu nhỏ đầu mũi
  • điều chỉnh mũi gồ
  • sửa mũi hỏng sau khi nâng

Thẩm mỹ có không phẫu thuật

Review Thẩm Mỹ Viện VIP ko thể làm mất cơ hội thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật. Cùng công nghệ thẩm mỹ và tiên tiến hiện đại hiện tại , làm sang trọng sở hữu không cần thẩm mỹ bằng mẹo tiêm filler là thủ thuật được rộng rãi quý cô lựa chọn . Điểm mạnh nổi bật ko đau , ko đụng dao kéo, sở hữu không để lại biến chứng lúc tiến hành của tiêm filler là trải nghiệm tuyệt vời dành cho mẹo mê làm xinh đẹp .

Thẩm mỹ mắt

  • Mở rộng góc mắt
  • lấy bọng mỡ mắt
  • Chữa sụp mí mắt
  • Cắt mắt 2 mí
  • Nâng cung mày Hàn Quốc

Thẩm mỹ khuôn mặt lý tưởng tỷ lệ vàng

có được khuôn mặt xinh những khía cạnh theo tỷ lệ vàng là mong muốn của mọi cô gái Á Châu. Cái cằm đúng Vline, mắt lớn tròn 2 mí, mũi cao thu gọn và cong võng như khi không , môi trái tim điệu đà tạo.

Dịch vụ Spa

Ngoài từng dịch vụ lên , Viện Thẩm Mỹ VIP còn có các dịch vụ khác như Spa điêu khắc mày, trẻ hóa làn da cũng là nơi được nhiều quý cô lọc chọn và review Thẩm Mỹ Viện VIP một mẹo hài lòng nhất.

Laisser un commentaire